Bộ KH&CN cảnh báo người dân về 3 hình thức cuộc gọi lừa đảo điển hình

Đăng ngày 23 - 03 - 2025
Lượt xem: 26
100%

Nếu nghi ngờ bản thân bị lừa đảo, người dân cần ngay lập tức báo cáo cho cơ quan chức năng hoặc tổ chức bảo vệ người tiêu dùng để được hỗ trợ, giải quyết và ngăn chặn.

 



Tin liên quan

Phát triển phần mềm trợ lý ảo hỗ trợ cán bộ, công chức thực hiện công vụ(11/04/2025 4:58 CH)

Cảnh báo nguy cơ bị kiểm soát điện thoại từ số tài khoản ngân hàng(01/04/2025 8:48 SA)

Quyết định số 135/QĐ-UBND ngày 12/03/2025 Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ...(12/03/2025 4:22 CH)

Cảnh báo gia tăng lừa đảo trên không gian mạng(05/03/2025 8:39 SA)

Tin mới nhất

Cục An toàn thông tin ban hành "Bộ cẩm nang bảo vệ trẻ em trên không gian mạng" (18/04/2025 4:28 CH)

Phát triển phần mềm trợ lý ảo hỗ trợ cán bộ, công chức thực hiện công vụ(11/04/2025 4:58 CH)

Bộ KH&CN hướng dẫn công chức, viên chức sử dụng chatbot AI phục vụ công việc(10/04/2025 5:03 CH)

Cảnh báo nguy cơ bị kiểm soát điện thoại từ số tài khoản ngân hàng(01/04/2025 8:48 SA)

Quyết định số 135/QĐ-UBND ngày 12/03/2025 Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ...(12/03/2025 4:22 CH)

55 người đang online
°